BUSINESS COURSE

CHIến lược kinh doanh không thể cạnh tranh

Làm thế nào để tạo ra sự khác biệt đột phá trên thị trường, tăng doanh thu gấp 10 lần trong vòng 6 – 12 tháng ?

TẠ MINH TRÃI

Chuyên gia về chiến lược kinh doanh không thể cạnh tranh (Unfair Advantage Strategy)​

TẠI SAO CÔNG VIỆC KINH DOANH KHÔNG HIỆU QUẢ ?

Nhiều người tin rằng, chỉ cần có một trang web, biết cách chạy Facebook Marketing, Zalo Marketing, Google Ads, … là có thể bán hàng và tiếp thị sản phẩm/ dịch vụ (SP/ DV) của mình đến với đối tượng mục tiêu, và xem như vậy là cuộc chơi kinh doanh đã bắt đầu !

Thực tế là, bên ngoài kia có hàng triệu người biết cách kinh doanh Online, biết cách tạo ra một trang web bán hàng, biết cách mua quảng cáo với Facebook, Google, Zalo, … Ngoài ra còn có hàng chục, thậm chí hàng trăm nền tảng kinh doanh Online sẵn sàng hỗ trợ những người kinh doanh theo hình thức Online mà không cần phải biết đến Quảng Cáo hay Marketing.

Bên cạnh đó, việc số người sử dụng các thiết bị di động gia tăng ngày một nhiều hơn, hoàn toàn không có nghĩa là họ có nhu cầu nhìn thấy nội dung tiếp thị SP/ DV của bạn.

Thậm chí họ rất bực khi phải luôn nhìn thấy những nội dung quảng cáo chen ngang vào những nội dung mà họ đang quan tâm. Đã bao nhiêu lần bạn đang xem điều gì đó thú vị, một quảng cáo chen ngang, và bạn vui mừng thích thú bỏ dở nội dung mình đang xem và chạy theo quảng cáo đó ? RẤT HIẾM HOI hoặc thậm chí KHÔNG BAO GIỜ !

Vậy mà hàng triệu người đang kinh doanh vẫn cứ tiếp tục chi hàng núi tiền cho những việc chỉ đem lại kết quả cực kỳ thấp ?

Thời đại kinh doanh chỉ dựa vào sản phẩm và dịch vụ đã qua, bây giờ là thời đại kinh doanh của những người dám nghĩ LỚN, dám tạo ra những sản phẩm/ dịch vụ KHÁC BIỆT để đột phá và dẫn đầu thị trường.

Hãy thôi chen ngang vào điều người khác quan tâm ! Hãy trở thành điều họ quan tâm !

5 CÂU HỎI QUAN TRỌNG NHẤT KHI KINH DOANH ?

1. Lợi thế cạnh tranh của bạn nằm ở đâu khi thị trường đầy rẫy đối thủ cạnh tranh ? 

2. Mô hình kinh doanh của bạn dựa trên yếu tố nào để có thể phát triển lớn mạnh bất chấp các đối thủ cạnh tranh ? 

3. Ai thực sự là khách hàng của bạn ? Ai không phải là khách hàng của bạn ?

4. Bạn đang kinh doanh theo tinh thần của Nhà Chuyên Môn, Người Buôn Bán hay theo tinh thần của Nhà Doanh Nhân ? 

5. Bạn chỉ mong muốn buôn bán kiếm sống qua ngày, hay bạn mong muốn xây dựng một mô hình kinh doanh có thể bền vững & trường tồn ? 

KHÓ KHĂN LỚN NHẤT CỦA VIỆC KINH DOANH LÀ GÌ ?

Khó khăn lớn nhất của việc kinh doanh không phải là tìm kiếm khách hàng, cũng không phải là làm thế nào để tiếp thị và bán sản phẩm/ dịch vụ.

Khó khăn lớn nhất của việc kinh doanh chính là tạo ra một SỰ KHÁC BIỆT ĐỘT PHÁ cho sản phẩm/ dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.

Nếu không có khả năng tạo ra được một SỰ KHÁC BIỆT cho sản phẩm/ dịch vụ mà bạn đang kinh doanh, rồi sẽ đến một ngày mà bạn chỉ có thể cạnh tranh về GIÁ !

BÍ MẬT LỚN NHẤT CỦA SALE & MARKETING ?

Nếu bạn có khả năng tạo ra được SỰ KHÁC BIỆT cho sản phẩm/ dịch vụ mà bạn đang kinh doanh, bạn chính là một phù thuỷ bậc thầy của SALE & MARKETING, một việc mà chỉ rất ít người đang kinh doanh ngoài kia có thể hiểu được.

Bạn sẽ không bao giờ phải đau đầu để suy nghĩ cách tìm kiếm khách hàng, để suy nghĩ cách tiếp thị và bán sản phẩm/ dịch vụ một cách chật vật như trước đây nữa. Khách hàng sẽ tự tìm đến bạn.

Bạn có thể ngay lập tức gia tăng đối tượng khách hàng tiềm năng, tăng khả năng chuyển đổi, tăng giá trị cho SP/DV của mình lên gấp nhiều lần, nếu bạn biết cách từng bước tạo ra SỰ KHÁC BIỆT cho sản phẩm/ dịch vụ.

KHOÁ HỌC CHIẾN LƯỢC KINH DOANH KHÔNG THỂ CẠNH TRANH - UNFAIR ADVANTAGE STRATEGY COURSE

Trong Kinh Doanh, có một chiến lược phát triển đột phá mà đối thủ cạnh tranh sẽ rất khó để biết bạn đang cạnh tranh với họ như thế nào, cho dù có biết họ cũng không thể bắt chước bạn được. Cho đến khi họ bằng mọi giá tìm cách bắt chước bạn, thì bạn đã bỏ xa họ và gần như chiếm được toàn bộ thị trường trong tay.

Nếu hiểu được chiến lược này, bạn sẽ trở nên “vô đối” trong lĩnh vực của bạn. 

Bạn sẽ trở nên khác biệt và nổi bật trong thị trường của mình.

Mọi đối thủ cạnh tranh sẽ thèm khát có được vị trí của bạn trên thị trường.

Đây cũng là Chiến Lược mà tất cả những công ty, những Thương Hiệu hàng đầu quốc tế & trong nước đã áp dụng để luôn giữ được vị trí độc tôn của mình, mặc cho thị trường đầy rẫy những sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Chiến lược bí mật này mang tên: “Unfair Advantage Strategy – Chiến lược kinh doanh không thể cạnh tranh”.

ADC BUSINESS COURSE 2019
"UNFAIR ADVANTAGE STRATEGY - Chiến Lược Kinh Doanh KHÔNG THỂ CẠNH TRANH"

BUSINESS COURSE “UNFAIR ADVANTAGE STRATEGY – Chiến Lược Kinh Doanh Không Thể Cạnh Tranh” sẽ giúp những người khởi nghiệp và chủ kinh doanh hiểu được chiến lược thần kỳ đã đưa những mô hình kinh doanh đi từ con số 0 đến dẫn đầu thị trường, dựa trên khả năng tạo ra sự độc đáo và khác biệt cho SP/DV.

Đây là một chương trình đặc biệt, chỉ dành cho những ai có mong muốn tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ cho công việc kinh doanh của mình, hướng đến việc chinh phục những mục tiêu kinh doanh ở tầm cao mới.

Đây cũng là một chương trình đầy thực tiễn và trải nghiệm, được tích luỹ từ hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc thực tế của các Speakers trong môi trường kinh doanh với những đối tác, khách hàng là những Thương Hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế.

NỘI DUNG CHÍNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẠO RA SỰ KHÁC BIỆT CHO SẢN PHẨM / DỊCH VỤ CỦA BẠN ?

PHẦN 1

1. 3 bí mật lớn nhất của việc kinh doanh ?
2. Sự khác biệt giữa Tư Duy Nhà Chuyên Môn – Người Buôn Bán – Nhà Kinh Doanh
3. Làm thế nào để tạo ra được sự khác biệt ? Think Big – Positioning – Focus
4. Làm thế nào để tạo ra được sự khác biệt dựa trên Insight ?
5. Làm thế nào để tạo ra được sự khác biệt dựa trên USP ?
6. Làm thế nào để tạo ra được sự khác biệt dựa trên Potential Client ?
7. Làm thế nào để tạo ra được sự khác biệt dựa trên Content ?
 
PHẦN 2
 
1. 7 nguyên tắc của việc xây dựng sự khác biệt bằng Content ?
2. 30 loại Insight ?
3. 9 bước xây dựng chân dung khách hàng Persona Document – Potential Client ?
4. Chiến lược quảng bá – Content Marketing ? Mô hình phễu SP/ DV
5. Unfair Advantage Strategy – Chiến lược kinh doanh không thể cạnh tranh.

 

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Cấp Lãnh Đạo Doanh Nghiệp

Chủ Doanh Nghiệp SME

Người kinh doanh, khởi nghiệp trên 1 năm với SP/DV cụ thể

LƯU Ý

Chương trình chỉ dành cho những người đã từng trải nghiệm kinh doanh ít nhất từ 1-5 năm, với sản phẩm/ dịch vụ cụ thể.

Không phù hợp cho Sinh Viên hay người không làm kinh doanh.

(Chúng tôi có thể yêu cầu giới thiệu Namecard khi Check-in để thẩm định tính xác thực đối với công việc kinh doanh của quý khách).  

THÔNG TIN CHI TIẾT

THỜI GIAN

Chương trình được dự kiến diễn ra từ 9h00 – 21h30.

PHẦN 1: THỨ 5 & THỨ 6, 29 & 30/08/2019

PHẦN 2: THỨ 7 & CHỦ NHẬT, 07 & 08/09/2019

ĐỊA ĐIỂM

HỘI TRƯỜNG ITPC – 92 Nguyễn Huệ, P Bến Nghé, Q1, TP. Hồ Chí Minh

TIỀN HỌC

12,000,000 VND/ HỌC VIÊN

Nếu bạn có CODE ƯU ĐÃI/ VÉ THAM DỰ vui lòng NHẬP THÔNG TIN trong ô ĐĂNG KÝ NGAY để được hưởng MỨC ƯU ĐÃI THAM DỰ.

GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG THAM DỰ 20 NGƯỜI

(Chương trình sẽ đóng đăng ký sau khi danh sách đã chốt đủ số lượng).

0
NGƯỜI ĐÃ ĐĂNG KÝ

THÔNG TIN THANH TOÁN

Bạn hãy tiến hành thanh toán tiền học thông qua chuyển khoản với thông tin tài khoản như sau:

 

1. THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN VCB

Tên ngân hàng: VIETCOMBANK

Số tài khoản: 0371.0004.82360

Tên tài khoản: NGUYEN THI NGOC HIEN

Chi nhánh: Hồ Chí Minh

 

2. THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN ACB

Tên ngân hàng: ACB

Số tài khoản: 187.256.449

Tên tài khoản: NGUYEN THI NGOC HIEN

Chi nhánh: Hồ Chí Minh

 

Nội Dung: Tên lớp học_HọTên_SĐT

Ví dụ: UASL1_Nguyen Van Anh_0903090807

—–

 

Xác nhận: Sau khi chuyển khoản, bạn cần SMS nội dung: Tên lớp học_HọTên_SĐT vào số: 0903.159.706 để được xác nhận.

THỜI GIAN CÒN LẠI

Days
Hours
Minutes
Seconds

TRAINER TẠ MINH TRÃI

Tốt nghiệp thủ khoa, loại Xuất Sắc ngành Thiết Kế Quảng Cáo & Truyền Thông tại Ecole PIVAUT, Pháp 2008.
– Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền Thông, Quảng Cáo & Thương Hiệu.
– Á Quân giải thưởng Young Creative Entrepreneur (Doanh Nhân Sáng Tạo Trẻ) của Hội Đồng Anh Việt Nam 2014.
– Sáng lập Arts, Design & Creativity Academy (ADC Academy) – Học Viện Nghệ Thuật Thiết Kế Sáng Tạo.
– Đồng sáng lập TADANG BRANDING AGENCY – Agency chuyên về Truyền Thông, Quảng Cáo & Thương Hiệu tại thị trường Trung Đông & Việt Nam.
– Chuyên gia huấn luyện phát triển cá nhân, huấn luyện Sáng Tạo & Khởi Nghiệp của 2 tổ chức AIT – Asian Institute of Technology (Học Viện Công Nghệ Châu Á) và NESTA (Tổ chức hàng đầu về đổi mới và sáng tạo tại Vương Quốc Anh).
– Khách hàng đã mời anh trao đổi, huấn luyện bao gồm: HSBC Bank, Masan Group, Wilmar Group, Cty PNJ, Cty Tiki.vn, Cty aothun.vn, Hiệp hội Hawa, Hiệp hội VCCI, Hiệp hội VYE, …

TỔ CHỨC ĐÃ ĐÀO TẠO

CÔNG TY MASAN
Talk về Nghệ Thuật Tư Duy & Làm Việc Hiệu Quả cho Cty MASAN
CÔNG TY WILMAR
Talk về Nghệ Thuật Tư Duy & Làm Việc Hiệu Quả cho Cty Wilmar
CÔNG TY TIKI.VN
Đào tạo chuyên sâu về Creative Thinking cho công ty TiKi.vn
NGÂN HÀNG HSBC
Đào tạo chuyên sâu về Creative Thinking cho nhân sự Ngân Hàng HSBC.
FPT ARENA
Khoá học chuyên sâu về Design Thinking tại FPT Arena.
HIỆP HỘI GỖ HAWA
Hội thảo chuyên đề về Design Thinking cho Hiệp Hội Gỗ HAWA
CÔNG TY PNJ
Đào tạo chuyên sâu về Design Thinking cho Công Ty PNJ
HIỆP HỘI VCCI
Talk về Nghệ Thuật Tư Duy & Làm Việc Hiệu Quả cho HIỆP HỘI VCCI
ADC-Academy-LOGO.png

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Đơn vị tổ chức: ADC ACADEMY

Địa chỉ: 20D Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
Hotline: 0903.159.706 (Ms. Hiền)