BUSINESS COURSE

NGHỆ THUẬT KHÁC BIỆT HOÁ TRONG KINH DOANH

Làm thế nào để tạo ra sự khác biệt đột phá trên thị trường, tăng doanh thu gấp 10 lần trong vòng 6 – 12 tháng ?

TẠ MINH TRÃI

Chuyên gia về chiến lược kinh doanh không thể cạnh tranh (Unfair Advantage Strategy)​

MUỐN CÓ ĐƯỢC THẬT NHIỀU KHÁCH HÀNG, ĐƠN GIẢN HÃY TẠO RA CHO SẢN PHẨM/ DỊCH VỤ CỦA BẠN MỘT SỰ KHÁC BIỆT !

Khi bước ra kinh doanh, thông thường 80% người kinh doanh khi được hỏi sẽ cho biết khó khăn lớn nhất của họ chính là tìm kiếm khách hàng.
 
Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất của việc kinh doanh không phải là tìm kiếm khách hàng, cũng không phải là làm thế nào để tiếp thị và bán sản phẩm/ dịch vụ.
 
Khó khăn lớn nhất của việc kinh doanh chính là tạo ra một SỰ KHÁC BIỆT cho sản phẩm/ dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.
 
Nếu không có khả năng tạo ra được một SỰ KHÁC BIỆT cho sản phẩm/ dịch vụ mà bạn đang kinh doanh, sẽ đến một ngày mà bạn chỉ có thể cạnh tranh về GIÁ !
 
Nhiều người tin rằng, chỉ cần có một trang web, biết cách chạy Facebook Marketing, Zalo Marketing, Google Ads, … là có thể bán hàng và tiếp thị sản phẩm/ dịch vụ (SP/ DV) của mình đến với đối tượng mục tiêu, và xem như vậy là cuộc chơi kinh doanh đã bắt đầu !
 
Thực tế là, bên ngoài kia có hàng triệu người biết cách kinh doanh Online, biết cách tạo ra một trang web bán hàng, biết cách mua quảng cáo với Facebook, Google, Zalo, … Ngoài ra còn có hàng chục, thậm chí hàng trăm nền tảng kinh doanh Online được tự động hoá, sẵn sàng hỗ trợ những người kinh doanh thậm chí không cần phải biết đến Quảng Cáo hay Marketing.
 
Câu hỏi đặt ra ở đây là, trong một thời buổi mà người người kinh doanh, nhà nhà kinh doanh, nếu không có SỰ KHÁC BIỆT gì về SP/ DV, yếu tố nào khiến bạn cho rằng mình có thể trụ vững và vươn lên trong một thế giới kinh doanh đầy những cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt ?

SỰ KHÁC BIỆT LỚN NHẤT CỦA MỘT SỐ ÍT MÔ HÌNH KINH DOANH THÀNH CÔNG VÀ NHỮNG MÔ HÌNH KINH DOANH KHÁC LÀ GÌ ?

Thực tế cho thấy, tất cả những mô hình kinh doanh thành công đều luôn có một điểm chung duy nhất.
Đó chính là SỰ KHÁC BIỆT !
 
Bạn hãy thử quan sát trên thị trường, đặc biệt là trong lĩnh vực của SP/ DV mà bạn đang kinh doanh, bạn sẽ dễ dàng nhận ra một điều là, không có một mô hình kinh doanh nào thành công nổi bật trên trị trường mà lại không có SỰ KHÁC BIỆT.
 
Cho dù chỉ là một quán Phở nhỏ bé theo lối truyền thống ở Hà Nội, cho đến một chuỗi cửa hàng kinh doanh bia craft thành công tại TP Hồ Chí Minh, cho đến một hệ thống kinh doanh điện thoại – điện máy trên toàn quốc, … thì yếu tố thành công mà tất cả những người chủ kinh doanh này đã làm được, đó là chạm được đến Insight của khách hàng bằng một điểm độc đáo khác biệt nào đó của sản phẩm/ dịch vụ (SP/ DV).
 
Không có SỰ KHÁC BIỆT, sẽ không có lý do để khách hàng lựa chọn sử dụng SP/ DV, không có lý do để khách hàng tái sử dụng, và càng không có lý do gì để khách hàng giới thiệu cho những người khác.
 
Thời đại kinh doanh buôn bán chỉ dựa vào sự cạnh tranh về giá đối với sản phẩm và dịch vụ đã qua, bây giờ là thời đại kinh doanh của những người dám nghĩ LỚN, dám tạo ra những sản phẩm/ dịch vụ KHÁC BIỆT, dám đi những bước đi đột phá để dẫn đầu thị trường.

ADC BUSINESS COURSE 2020
"UNFAIR ADVANTAGE STRATEGY - NGHỆ THUẬT KHÁC BIỆT HOÁ TRONG KINH DOANH"

Nhằm mang đến cho những người kinh doanh, chủ doanh nghiệp, doanh nhân có được tư duy, kiến thức, chiến lược đúng để có thể từng bước xây dựng thành công mô hình kinh doanh của mình, UAS FOUNDATION kết hợp cùng ADC Academy đã cho ra đời một chương trình đặc biệt duy nhất: BUSINESS COURSE “UNFAIR ADVANTAGE STRATEGY – Nghệ Thuật Khác Biệt Hoá Trong Kinh Doanh”.
 
BUSINESS COURSE 2020 “UNFAIR ADVANTAGE STRATEGY – Nghệ Thuật Khác Biệt Hoá Trong Kinh Doanh” là chương trình giúp những người chủ kinh doanh hiểu cách chạm được đến những khao khát thầm kín (Insight) của khách hàng bằng cách tạo ra điểm độc đáo khác biệt cho sản phẩm/ dịch vụ (SP/ DV).
 
Đây cũng chính là chiến lược thần kỳ đã giúp đưa những mô hình kinh doanh đi từ con số 0 đến chiếm lĩnh và dẫn đầu thị trường.
 
Chương trình cung cấp những ví dụ đầy thực tiễn, với dòng tư duy, kiến thức chuyên sâu về khác biệt hoá mà bạn chưa bao giờ được nghe chia sẻ từ bất kỳ ai trước đây, được tích luỹ từ hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc thực tế của người huấn luyện trong môi trường kinh doanh với những khách hàng, đối tác là những mô hình kinh doanh đã chiếm lĩnh và dẫn đầu thị trường trong nhiều mảng lĩnh vực trong nước và quốc tế.

NỘI DUNG CHÍNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẠO RA SỰ KHÁC BIỆT CHO SẢN PHẨM / DỊCH VỤ CỦA BẠN ?

PHẦN I – NHỮNG ĐIỀU CHƯA AI NÓI CHO BẠN BIẾT VỀ KINH DOANH

1. Bí mật lớn nhất chưa ai từng nói cho bạn biết về việc kinh doanh !

2. Sai lầm dẫn đến thất bại của 90% chủ doanh nghiệp ?

3. DIFFERENTIATION – Bạn sinh ra đã khác biệt, vì thế, đừng cố gắng trở thành đám đông !

4. POSITIONING – Bạn sẽ không bao giờ biết bạn là ai, cho đến khi bạn tự định vị bản thân mình !

5. Làm thế nào để THINK BIG – NGHĨ LỚN ?

6. Sức mạnh to lớn và kỳ diệu của sự TẬP TRUNG

 

PHẦN II – 4 NGUYÊN TỐ CHÍNH TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT

A. INSIGHT – KHAO KHÁT THẦM KÍN CỦA KHÁCH HÀNG

1. INSIGHT – Hãy nói cho khách hàng biết điều họ mong muốn, trước khi khách hàng nói cho bạn biết điều đó !

2. 5 chiến lược thần kỳ giúp bạn thấu hiểu INSIGHT

B. USA – LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA BẠN

1. USP – Hãy biến những điều bình thường bạn làm trở thành độc đáo và duy nhất !

2. 5 chiến lược đột phá giúp bạn xây dựng USP

C. POTENTIAL CLIENT – KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

1. POTENTIAL CLIENT – Nếu bạn không biết khách hàng của mình là ai, họ cũng sẽ không biết bạn là ai !

2. 9 bước để thấu hiểu POTENTIAL CLIENT – khách hàng tiềm năng một cách sâu sắc.

D. CONTENT – NỘI DUNG

1. CONTENT is King – Những điều bạn chưa bao giờ biết về nghệ thuật xây dựng Nội Dung.

2. 7 bước để xây dựng một CONTENT khó cưỡng, khiến khách hàng phải ngay lập tức tìm hiểu về SP/ DV của bạn !

 

PHẦN III – HIỆN THỰC HOÁ CHIẾN LƯỢC KHÔNG THỂ CẠNH TRANH

1. Marketing 1.0 – 2.0 – 3.0 – 4.0

2. Content Strategy – AIDAS Chiến lược quảng bá nội dung

3. Funnel Marketing Strategy – Chiến lược tung sản phẩm

4. UNFAIR ADVANTAGE STRATEGY – Chiến lược kinh doanh không thể cạnh tranh.

5. Hành trình kiến tạo thành công.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Cấp Lãnh Đạo Doanh Nghiệp

Chủ Doanh Nghiệp SME

Người kinh doanh, khởi nghiệp trên 1 năm với SP/DV cụ thể

LƯU Ý

Chương trình chỉ dành cho những người đã từng trải nghiệm kinh doanh ít nhất từ 1-3 năm, với sản phẩm/ dịch vụ cụ thể.

Không phù hợp cho Sinh Viên hay người không làm kinh doanh.

(Chúng tôi có thể yêu cầu giới thiệu Namecard khi Check-in để thẩm định tính xác thực đối với công việc kinh doanh của quý khách).  

CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN SAU KHI THAM DỰ

KHOÁ HỌC TẠI TP HỒ CHÍ MINH

THỜI GIAN

Chương trình được dự kiến diễn ra 07 – 09/08/2020.

(Sẽ cập nhật chi tiết sau khi bạn hoàn tất việc điền thông tin).

ĐỊA ĐIỂM

HỘI TRƯỜNG ITPC – 92 Nguyễn Huệ, P Bến Nghé, Q1, TP. Hồ Chí Minh

TIỀN HỌC

18,000,000 VND/ HỌC VIÊN

EARLY BIRD: CHỈ CÒN 15,000,000 VND/ HỌC VIÊN

KHI HOÀN TẤT TRONG THÁNG 07/2020.

Nếu bạn có CODE ƯU ĐÃI/ VÉ THAM DỰ vui lòng NHẬP THÔNG TIN trong ô ĐĂNG KÝ NGAY để được hưởng MỨC ƯU ĐÃI THAM DỰ.

GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG THAM DỰ 30 NGƯỜI

(Chương trình sẽ đóng đăng ký sau khi danh sách đã chốt đủ số lượng).

0
NGƯỜI ĐÃ ĐĂNG KÝ

THÔNG TIN THANH TOÁN

Bạn hãy tiến hành thanh toán tiền học thông qua chuyển khoản với thông tin tài khoản như sau:

 

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN 

Tên ngân hàng: VIETCOMBANK

Số tài khoản: 0371.0004.82360

Tên tài khoản: NGUYEN THI NGOC HIEN

Chi nhánh: Hồ Chí Minh

 

 

Nội Dung: Tên lớp học_HọTên_SĐT

Ví dụ: UASL1_Nguyen Van Anh_0903090807

—–

 

Xác nhận: Sau khi chuyển khoản, bạn cần SMS nội dung: Tên lớp học_HọTên_SĐT vào số: 0903.159.706 để được xác nhận.

THỜI GIAN CÒN LẠI

Days
Hours
Minutes
Seconds

TRAINER TẠ MINH TRÃI

Tốt nghiệp thủ khoa, loại Xuất Sắc ngành Thiết Kế Quảng Cáo & Truyền Thông tại Ecole PIVAUT, Pháp 2008.
– Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền Thông, Quảng Cáo & Thương Hiệu.
– Á Quân giải thưởng Young Creative Entrepreneur (Doanh Nhân Sáng Tạo Trẻ) của Hội Đồng Anh Việt Nam 2014.
– Sáng lập Arts, Design & Creativity Academy (ADC Academy) – Học Viện Nghệ Thuật Thiết Kế Sáng Tạo.
– Đồng sáng lập TADANG BRANDING AGENCY – Agency chuyên về Truyền Thông, Quảng Cáo & Thương Hiệu tại thị trường Trung Đông & Việt Nam.
– Chuyên gia huấn luyện phát triển cá nhân, huấn luyện Sáng Tạo & Khởi Nghiệp của 2 tổ chức AIT – Asian Institute of Technology (Học Viện Công Nghệ Châu Á) và NESTA (Tổ chức hàng đầu về đổi mới và sáng tạo tại Vương Quốc Anh).
– Khách hàng đã mời anh trao đổi, huấn luyện bao gồm: HSBC Bank, Masan Group, Wilmar Group, Cty PNJ, Cty Tiki.vn, Cty aothun.vn, Hiệp hội Hawa, Hiệp hội VCCI, Hiệp hội VYE, …

TỔ CHỨC ĐÃ ĐÀO TẠO

CÔNG TY MASAN
Talk về Nghệ Thuật Tư Duy & Làm Việc Hiệu Quả cho Cty MASAN
CÔNG TY WILMAR
Talk về Nghệ Thuật Tư Duy & Làm Việc Hiệu Quả cho Cty Wilmar
CÔNG TY TIKI.VN
Đào tạo chuyên sâu về Creative Thinking cho công ty TiKi.vn
NGÂN HÀNG HSBC
Đào tạo chuyên sâu về Creative Thinking cho nhân sự Ngân Hàng HSBC.
FPT ARENA
Khoá học chuyên sâu về Design Thinking tại FPT Arena.
HIỆP HỘI GỖ HAWA
Hội thảo chuyên đề về Design Thinking cho Hiệp Hội Gỗ HAWA
CÔNG TY PNJ
Đào tạo chuyên sâu về Design Thinking cho Công Ty PNJ
HIỆP HỘI VCCI
Talk về Nghệ Thuật Tư Duy & Làm Việc Hiệu Quả cho HIỆP HỘI VCCI
ADC-Academy-LOGO.png

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Đơn vị tổ chức: ADC ACADEMY

Địa chỉ: 20D Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
Hotline: 0903.159.706 (Ms. Hiền)