Khoá học được chờ đợi nhất trong năm !

Tại sao ADC Academy giảng dạy khóa học DESIGN THINKING?
Sự phát triển nhanh đến chóng mặt của ngành công nghiệp sáng tạo đòi hỏi một nhà thiết kế phải luôn sẵn sàng đón đầu những xu hướng và đối diện với những thách thức mới về mặt ý tưởng cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Phần lớn những chương trình học tại Việt Nam hiện nay ít có điều kiện hướng dẫn được cho học viên cách làm việc với Tư Duy và phát triển Ý Tưởng. Nhằm bổ sung cho mảnh ghép còn thiếu đó, ADC tổ chức khóa học Design Thinking nhằm giúp các bạn trong ngành thiết kế nói chung và các ngành nghề khác làm quen dần với việc sử dụng Tư Duy để làm việc. Design Thinking chính là một trong những kỹ năng quan trọng giúp bạn tạo ra những giá trị khác biệt trong thời buổi cạnh tranh toàn cầu như hiện nay.

Trải qua 2 ngày học các bạn sẽ khám phá được bức tranh toàn cảnh của ngành công nghiệp Sáng Tạo, một trong những ngành nghề thiếu nhân lực và đang là ngành có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất thế giới trong Thế kỷ XXI.

Bạn sẽ được học cách Học, điều mà từ trước đến nay mọi người vẫn tưởng là mình học đúng cách. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tiếp cận với quy trình thiết kế và những công cụ tư duy có thể giúp bạn có ngay một số lượng lớn ý tưởng độc đáo bất cứ lúc nào. Hơn thế nữa bạn sẽ được học cách sắp xếp và tổ chức công việc của mình một cách hợp lý để không bao giờ phải sợ “Deadline” nữa.

ADC Academy là học viện duy nhất tại VN tổ chức giảng dạy Design Thinking, một khoá học với phương pháp học tập trải nghiệm đầy thú vị & sáng tạo dành cho tất cả mọi người. Với 26 khóa đã được tổ chức từ trước đến nay, chương trình Design Thinking đã thu hút được hơn 700 học viên từ rất nhiều mảng ngành nghề liên quan đến nghệ thuật, thiết kế & sáng tạo,…

Ai nên tham dự?
– Những bạn đang làm việc trong lĩnh vực Thiết kế – Sáng tạo mong muốn làm chủ quy trình làm việc của mình và phát triển xa hơn trong ngành nghề mà bạn đang làm.
– Các bạn sinh viên đang học trong ngành Thiết kế muốn học cách phát triển ý tưởng và tổ chức, sắp xếp công việc hợp lý giúp ích cho việc học tập và làm việc của các bạn sau này.
– Hoặc đơn giản là những bạn yêu sáng tạo, muốn tìm hiểu cách làm việc và khai thác hiệu quả hơn những ý tưởng của mình.

Lịch khai giảng
Khai giảng: Thứ 7, ngày 12/11/2016
Thời gian: Từ 08h30 sáng đến 21h30 tối. 2 ngày T7 & CN, ngày 12 & 13/11/2016
Tiền học: 3.600.000 VND/ khoá.

Ưu đãi đặc biệt
Dành cho những bạn nhanh tay đăng ký và hoàn tất tiền học, hạn chót ngày thứ 5 – 10/11/2016, tiền học còn: 3.000.000 VND/ khoá.

Địa Điểm:
ADC Academy, 728 – 730 Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 5, TP. HCM.
(Đi đường Trần Bình Trọng quẹo phải Võ Văn Kiệt, đi tiếp 50m).

 

Thông tin liên hệ

Hotline: 099.386.7089 (Ms Hân) – 099.707.44.13 (Ms Phương)
Email: adcacademy.infos@gmail.com
Website: www.adcacademy.vn